SNS에는 잘 지내는 모습만 많이 보인다.
주변에서 나만 뒤쳐지는거 같고,
이럴때 자존감 지킬수 있는 본인만의 방법이 있으신가요?
SNS에는 잘 지내는 모습만 많이 보인다. 주변에서 나만 뒤쳐지는거 같고, 이럴때 자존감 지킬수 있는 본인만의 방법이 있으신가요?
SNS에는 잘 지내는 모습만 많이 보인다.
주변에서 나만 뒤쳐지는거 같고,
이럴때 자존감 지킬수 있는 본인만의 방법이 있으신가요?
หมวดหมู่เดียวกัน
บทความก่อนหน้า
ไม่มีบทความก่อนหน้า
บทความถัดไป
ซุปซี่โครงหมู: สูตรทำกินที่บ้านแบบละเอียด
ความคิดเห็น 0
ยังไม่มีความคิดเห็น